Talaan ng Nilalaman
Paano magbukas ng account sa OtsoBet?
Kailangan mong mag-click sa pindutang “Mag-apply Ngayon” sa tuktok ng pahina. Pagkatapos ay maglaan ng oras upang punan ang form para mag-sign up. Ang iyong account sa OtsoBet ay ganap na magbubukas. Ang pagpapatala ay nangangailangan ng sumusunod na impormasyon: Pangalan ng Manlalaro: Nakikilala ang mga account ng gumagamit.
Ang iyong username ay dapat na hindi bababa sa 5 character, napakahalaga na magsimula sa isang titik, numero o ratio, hindi bababa sa 6 na character ang kinakailangan. Mangyaring panatilihing kumpidensyal ang iyong password. Email address: Mangyaring magbigay ng wastong email address upang mapadali ang pagsusumite ng mahalagang impormasyon tulad ng impormasyon ng produkto. Sa panahon ng pagpaparehistro, kailangan mong tanggapin ang mga tuntunin at kundisyon ng OtsoBet at tiyakin na ikaw ay 18 taong gulang o higit pa.
Gaano katagal bago magrehistro at mag-log in sa OtsoBet?
Ikaw ay dapat na higit sa 18 taong gulang at isang miyembro ng OtsoBet.
Paano ko babaguhin ang aking impormasyon sa pagpaparehistro?
Hindi mababago ang lahat ng data pagkatapos ng pagpaparehistro. Kung kinakailangan, mangyaring makipag-ugnayan sa aming customer service sa pamamagitan ng email o live chat. Pagkatapos ay ia-update namin ang iyong impormasyon sa pagpaparehistro kung kinakailangan.
Ano ang dapat kong gawin kung nakatanggap ako ng mensahe ng error na “Maling username o password” kapag nagla-log in?
Karaniwan, ang isyung ito ay maaaring sanhi ng hindi kinakailangang mga puwang sa Caps Lock at mga field ng username o password. Paki-double check ang Caps Lock na button at paraan ng pag-input kapag nagla-log in. Tandaan na pinapayagan lamang ng system ang player na ipasok ang login code nang 3 beses. Kung nabigo ang ikatlong pagtatangka. Awtomatikong mala-lock ang account.
Kung naka-lock ang account, i-click ang button na “Nakalimutan ang Password” at sagutin ang tanong sa seguridad. Magpapadala ang aming system ng bagong password sa iyong registration number. Kung nakalimutan mo ang iyong tanong sa seguridad. O hindi masagot ang tanong. Mangyaring makipag-ugnayan sa aming online na serbisyo sa customer 24 oras sa isang araw.
Paano kung hindi ako maka-log in?
Una, subukang i-off ang iyong firewall at antivirus software. Minsan ang software na ito ay maaaring protektado ng mga program. Maaari mo ring tanggalin ang iyong cookies at kasaysayan at i-restart ang iyong computer. Kung hindi ka pa rin maka-log in sa laro. Paki-install ang pinakabagong software at subukang muli.
Anong mga uri ng laro ang inaalok ng OtsoBet?
Nag-aalok ang OtsoBet sa mga manlalaro ng malawak na uri ng mga laro.Mga Live Game,FISHING,SPORT,SLOT na Pagtaya Nagsusumikap din kaming pagbutihin ang iba’t ibang libangan at aabisuhan ang mga manlalaro kapag mayroon kaming pinakabagong mga laro.
Live ba ang tape na pinapatugtog?
Siyempre, ang bawat laro ay isang live na palabas. Kumuha ng mga larawan gamit ang isang advanced na camera. At, maaari naming i-secure ang lahat ng aming mga laro sa real time. Ito ay isang laro na talagang nagpapaganda sa laro.
Paano ko mababasa ang mga detalye ng iba’t ibang laro?
Maaari mong bisitahin ang homepage ng OtsoBet at mag-click sa pamagat ng laro na gusto mong malaman pa. Gayundin, maaari mong i-click ang mga pindutan sa panahon ng laro. “Tulong” para sa higit pang impormasyon.
Ano ang dapat kong gawin kung nabigo ang koneksyon sa network sa panahon ng laro?
Maraming dahilan kung bakit okay lang na mag-log out sa internet anumang oras. Bumuo ang Windsor ng isang sopistikadong mekanismo upang alisin ang mga hindi pangkaraniwang pagsasaayos upang maprotektahan ang aming mga manlalaro. Kung nalaman mong hindi nakakonekta ang laro.
Maaari kang mag-log in muli, o maghintay at kumonekta muli sa casino upang mag-log in. Kung kumonekta ka bago mag-time out, makikita mo ang larong nilalaro mo. Kung maglalagay ka ng taya, maaari kang mag-log in at kumonekta muli sa laro upang tingnan ang mga resulta ng laro o “kasaysayan ng laro”. Mangyaring makipag-ugnayan sa aming online na serbisyo sa customer 24 oras sa isang araw.